Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Laptop Dell xách tay giá rẻ tại của hàng laptop xách tay Khoa Quân

Thương hiệu Dell, chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những bạn, người dùng công nghệ hiện nay. Dell là hãng công nghệ sản xuất các dòng laptop, pc hàng đầu tại Mỹ, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ những năm 2007 đến nay. Dell đã là cái tên có chổ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hễ những những ai có nhu cầu mua laptop, Dell luôn là cái tên ưu tiên hàng đầu chọn mua của người tiêu dùng. Qua bài viết này cùng laptop xách tay Khoa Quân tìm hiểu về những ưu điểm và phân loại các dòng laptop Dell xách tay trên thị trường. 

Ưu điểm của thương hiệu laptop Dell xách tay




- Các sản phẩm của Dell thường có độ bền khá cao, được thiết kế từ các vật liệu có thể chống va đập. Vì vậy bạn sẽ an tâm hơn khi mang thiết bị di chuyển thường xuyên.
- Giá thành của sản phẩm so với hiệu năng sử dụng rất phù hợp. Dell có các phân khúc laptop đáp ứng mọi cầu người sử dụng như : doanh nhân, văn phòng, sinh viên, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Ngoài ra hãng còn cực kì chú trọng tới các linh kiện của máy, đảm bảo được hiệu năng hoạt động tôt nhất cho người dùng.
- Laptop Dell xách tay được đánh giá tốt còn vì về thường lượng pin khá khỏe, cho thời lượng sử dụng lâu dài. Pin của Dell còn được áp dụng công nghệ hỗ trợ hạn chế tình trạng chai pin.
- Đối với nhiều người sử dụng laptop lâu năm, laptop Dell còn đươc đánh giá cao về khâu tản nhiệt tương đối tốt của máy. 
- Ngoài ra chế độ bảo hành, còn là một trong những ưu điểm mạnh ghi điểm thêm lòng tin của khách hàng khí sử dụng sản phẩm của hãng.
Những ưu điểm trên đã làm nên một thương hiệu có sức hút và là các tên hàng đầu cho sự lựa sử dụng khí có nhu cầu mua của người tiêu dùng hiện nay. 

Phân loại các dòng laptop Dell xách tay trên thị trường hiện nay

Laptop Dell xách tay đang được phân phối trên thị trường theo từng phân khúc khác nhau như : 
- Laptop chuyên dành người sử dụng chuyên về thiết kế, lập trình, gaming. Những laptop này có yêu cầu về phần cứ khác cao, hiệu năng hoạt động tốt.
- Laptop phù hợp với những người là làm về văn phòng, nhu cầu về sử dụng không quá cao.
Chính vì vậy, Dell đã đặt dòng sản phẩm của mình theo từng phân khúc để khách hàng có thể phân biết như:

Dell Inspiron - laptop phổ thông, phù hợp với nhiều đối tượng




Đây là dòng sản phẩm laptop Dell xách tay phổ biến nhất của Dell, máy phù hợp với những nhu cầu về cơ bản, hiệu suất làm việc và giải trí nhẹ nhàng.
Cùng với mức giá tương đối phù hợp với các bạn là học sinh sinh viên , người làm về văn phòng từ 11 đến 27 triệu VND.
Dell Inspiron được chia thành 3 dòng series là : 3000, 5000 và 7000

XPS - laptop hoàn hảo nhất của Dell




Laptop Dell XPS dòng sản phẩm thuộc dòng Ultrabook, sản phẩm được chú trọng về khâu thiết kế và chất lượng hiển thị hình ảnh. Mang lại cảm nhận người dùng tốt nhất.
Khung máy làm bằng nhôm nguyên khối mang lại sự chắc chắn, sang trọng và tinh tế cho người dùng.
Ngoài ra, máy còn được trang bị cấu tạo phần cứng mạnh mẽ, các tính năng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu về giải tri làm việc hiệu quả nhất.
Máy được phân thành các dòng series: XPS 12, XPS 13 và XPS 15.

Dell Vostro - laptop cho doanh nghiệp nhỏ


Dell Vostro là dòng sản phẩm phổ thông của Dell, hướng đến những người dùng là nhân viên văn phòng. Nên máy được chú trọng về hiệu năng hoạt động, đáp ứng những nhu cầu về công việc tốt nhất cho người sử dụng.
Những dòng sản phẩm Vostro với tên gọi: Vostro 3000 và Vostro 5000.

Dell Latitude - laptop doanh nhân




Là dòng laptop Dell xách tay hướng đến những người dùng là doanh nhân, mang lại độ bền, hiệu năng làm việc và chất lượng hiển thị tốt nhất cho người sử dụng.
Máy được thiết kế bằng các loại vật liệu cao cấp như hợp kim magie. Có khả năng chống va đạp tốt, cùng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.
Các dòng sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay:  series 3000, 5000 và series premium 7000.   

Alienware cỗ máy “ngoài hành tinh” cho game thủ




Đây là dòng sản phẩm đáng mơ ước của những game thủ. Được trang bị những cấu hình mạnh mẽ nhất và hệ thống tải nhiệt tốt nhất. 
Tuy nhiên, máy thiết kế với trọng lượng khá nặng là một nhược điểm của dòng sản phẩm này.
Tên gọi các dòng Alienware gồm: Alienware 13, Alienware 15 và Alienware 17

Dell Precision - laptop chuyên đồ họa, kỹ thuật




Laptop Dell xách tay Precision là dòng laptop hướng đến người dùng làm về thiết kế đồ họa, kiến trúc,...
Là sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh, bộ vi xử lý cao và dung lượng khủng.
Tên gọi những dòng Precision trên thị trường : Dell Precision 3510, Dell Precision 5510 và Dell Precision7510.

Trên đây là những ưu điểm và phân loại những dòng sản phẩm của laptop Dell xách tay. Thông tin chi tiết các bạn có thể liện hệ tại :

Laptop Khoa Quân chuyên bán laptop cũ xách tay Mỹ USA giá rẻ tại TPHCM, Bán laptop cũ, máy tính xách tay uy tín nhất tại TPHCM.

Email: laptopxachtaykhoaquan.vn@gmail.com
Địa chỉ: 455A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
SĐT/Hotline: 077.33.33.338